Thứ Hai, 2 tháng 3, 2015

Bàn phím chơi game - Ban phim choi game chuyên nghiệp

Tư vấn chọn bàn phím chơi game

 BẠN LÀ  MỘT GAME THỦ VÀ BẠN CẦN MỘT LOẠI BÀN PHÍM CHƠI GAME?


Bài viết này sẽ giới thiệu và tư vấn cho bạn để bạn chọn được loại bàn phím chơi game phù hợp với bạn.


Bàn phím (Keyboard) là thiết bị giao tiếp cơ bản giữa người dùng với máy vi tính và là thiết bị không thể thiếu. Nếu không có bàn phím để chơi game thì việc chơi game của bạn đều trở nên thật khó khăn, thậm chí sẽ không chơi được nếu không có bàn phím chơi game. Tất nhiên ở đây đang đề cập đến loại bàn phím chơi game chuyên dành cho các Desktop.  Mọi dữ liệu bạn muốn nhập vào trong trò chơi hoặc chát với nhau trong game thì cần phải nhờ đến sự trợ giúp của chiếc bàn phím chơi game.

VÌ VẬY VIỆC LỰA CHỌN 1 LOẠI BÀN PHÍM CHƠI GAME PHÙ HỢP VỚI BẢN THÂN LÀ 1 VIỆC THẬT CẦN THIẾT.

TIÊU CHÍ ĐỂ CHỌN BÀN PHÍM CHƠI GAME

Để chọn được loại bàn phím chơi game phù hợp với bản thân thì bạn sẽ phải chọn thật kỹ. Và cần xét đến những yếu tố sau: Loại trò chơi, không gian, thời gian. Đối với loại trò chơi, bạn nên tìm hiểu game mình đang chơi là game gì, hoạt động trên bàn phím chơi game nhiều hay ít. Với không gian, bạn chơi game ở đâu? thời tiết ở đó như thế nào? v.v.. còn đối với thời gian, bạn chơi game nhiều hay ít, ban ngày hay ban đêm. bạn cần thống kê mọi chi tiết đó lại để chọn cho mình chiếc bàn phím chơi game phù hợp

HIỆN NAY BÀN PHÍM CHƠI GAME ĐƯỢC SẢN XUẤT RẤT NHIỀU VÀ RẤT ĐA DẠNG THÀNH PHẦN MẪU MÃ, SAU ĐÂY LÀ MỘT SỐ LOẠI BÀN PHÍM CHƠI GAME ĐƯỢC GỌI LÀ “HOT” TRÊN THỊ TRƯỜNG HIỆN NAY:

1. BÀN PHÍM CHƠI GAME CƠ
tt1

Bàn phím cơ là công nghệ bàn phím cao cấp sử dụng công tắc riêng biệt (switch) cho từng phím, với giá thành cao ít nhất gấp 5 lần so với các bàn phím chơi game thông thường. Đổi lại, bàn phím cơ sẽ cho ta sự chính xác, êm ái, và bền bỉ tuyệt đối. Tuổi thọ của bàn phím cơ là khoản 30-50 triệu lần nhấn mỗi phím so với 1-5 triệu lần của các bàn phím chơi game thông thường.
Với bàn phím thông thường, cảm giác gõ phím không có sự khác biệt quá lớn giữa các loại bàn phím.Với bàn phím chơi game cơ, các loại switch khác nhau sẽ mang lại cho bạn một trải nghiệm khác biệt..
Một trong những đặc điểm nổi bật của bàn phím chơi game cơ là khả năng nhấn phím xuống một nửa thay vì phải gõ chạm đáy. Điều này giúp loại bỏ lực phản hồi khi gõ chạm đáy và mang lại một cảm giác êm ái, dễ chịu khi sử dụng bàn phím cũng như giúp tốc độ gõ bàn phím được nhanh hơn.
LOẠI BÀN PHÍM CHƠI GAME NÀY KHÁC VỚI CÁC LOẠI BÀN PHÍM CHƠI GAME THÔNG THƯỜNG Ở ĐIỂM NÀO? TUỔI THỌ CAO
Bàn phím thông thường sử dụng miếng cao su (rubber dome) đặt dưới mỗi phím. Khi người dùng gõ một phím nào đó, miếng cao su này sẽ lún xuống và chạm vào bảng mạch bên dưới. Nhược điểm lớn nhất là phím bấm cần phải chạm đáy thì phím đó mới được ghi nhận. Điều này gây ra phiền toái rất lớn khi cần phải gõ nhanh và chính xác. Ngoài ra thì tuổi thọ của miếng cao su này cũng không cao. Điều này khiến cho các nút nhấn bị chai và bạn cần phải dùng lực ngày càng mạnh hơn để kích hoạt các phím này.
Bàn phím cơ sử dụng các switch cơ học bền hơn miếng cao su thường thấy trong các bàn phím cơ học rất nhiều. Tuổi thọ trung bình của switch là 30-50 triệu lần nhấn còn rubber dome thông thường là 1-5 triệu lần nhấn.
ANTI-GHOSTING VÀ NKRO
Hầu hết các bàn phím thông thường chỉ nhận được 2-3 phím nhấn cùng lúc. Điều này gây khó khăn rất lớn khi bạn cần phải nhấn nhiều phím cùng lúc. Với bàn phím cơ, bạn có thể tận hưởng công nghệ NKRO – bạn có thể nhấn TẤT CẢ – 104 phím cùng lúc và mỗi phím đều được nhận ra.
Độ nẩy của phím





















bàn phím chơi game
bàn phím chơi game
Với cơ cấu switch sử dụng lò xo của bàn phím cơ, độ nẩy của phím được cải thiện rõ rệt so với các bàn phím chơi gamethông thường.
Lực nhấn
Khác với các bàn phím thông thường, lực nhấn của bàn phím cơ sẽ không gia tăng theo thời gian sử dụng. Bạn hoàn toàn có thể lựa chọn loại bàn phím có lực nhấn phù hợp với nhu cầu của mình.
Tăng tốc độ gõ bàn phím
Độ nẩy cao, chỉ cần gõ 1/2 phím, cảm giác thoải mái khi sử dụng. Tất cả những điều này sẽ giúp gia tăng tốc độ gõ phím của bạn.
Cảm giác nhấn phím
Mỗi một loại switch đều có cảm giác nhấn khác nhau nhưng đều có một đặc điểm chung là tốt hơn các bàn phím thông thường rất nhiều.
Giảm chấn thương ngón tay
Với những ai bị RSI (Repetitive strain injury)  thì sẽ hiểu được lợi ích mà bàn phím cơ có thể mang lại.
Loại bàn phím chơi game này rất thích hợp cho những ai chơi game hoạt động bằng bàn phím nhiều.
2. BÀN PHÍM CHƠI GAME KHÔNG DÂY
ban-phim-choi-game2
Bàn phím chơi game không dây nhìn chung rất giống với các loại  bàn phím thông thường nhưng nó được thiết kế đặc biệt không cần dây nhưng vẫn kết nối được với máy tính bằng dịch vụ bluetooth. Với 1 hành động nhỏ là bật công tắt ở chiếc bàn phím chơi game không dây lên là bạn đã có thể kết nối với laptop hoặc desktop của bạn. Điều này thật tiện lợi nếu như bạn lo ngại về chiếc bàn phím gắn liền với laptop của bạn. 1 ngày nào nó nó sẽ hư? Nhưng giờ đây với chiếc bàn phím không dây bạn không cần lo về điều đó
loại bàn phím này thích hợp với những người chơi game hiều giờ liền, bạn có thể vừa giải lao vừa chơi game bằng cách di chuyển bàn phím của bạn ra xa máy tính từ 8-10m  trò chơi vẫn hoạt động bình thường.

BÀN PHÍM CHƠI GAME KHÔNG DÂY THẬT SỰ LÀ 1 SỰ LỰA CHỌN THÔNG MINH

 3. BÀN PHÍM CHƠI GAME CÓ ĐÈN LED

 bàn phím chơi game có đèn
Đã không  ít lần bạn đã buộc dừng chơi game vì loại bàn phím chơi game thông thường không  thể sử dụng được  trong  đêm tối. Bạn cần một loại bàn phím chơi game có đèn led. Và đây là loại bàn phím chơi game rất cần thiết đối với những ai chơi game vào buổi tối và đêm khuya.

ĐÚNG NHƯ TÊN GỌI CỦA NÓ BÀN PHÍM CHƠI GAME CÓ ĐÈN LED VỪA CÓ THIẾT KẾ CỦA 1 LOẠI BÀN PHÍM CHUYÊN DÀNH CHO GAME THỦ HOẠT ĐỘNG VÀO BAN ĐÊM VỪA BẮT MẮT VÀ TÍNH THẪm MỸ CAO. HI VỌNG SAU BÀI VIẾT NÀY BẠN SẼ CHỌN ĐƯỢC LOẠI BÀN PHÍM CHƠI GAME PHÙ HỢP VỚI BẢN THÂN. 

Tag: bàn phím chơi game, ban phim khong day, bàn phím razer chính hãng

0 nhận xét:

Đăng nhận xét